vị trí hiện tại:Trang chủ > bóng đá 24h nhận định >

bóng đá 24h nhận định

nguồnPHAMANHTRANG
2024-05-18 21:23:07

✍🏽[bảng tin đồn]bóng đá 24h nhận định

Cách đây vài tuần Zouma từng phát biểu khi được hỏi về tương lai: “Tbóng đá 24h nhận địnhôi sẽ chờ đợi đến khi mùa bóng kết thúc Chúng ta sẽ thấy điều gì sẽ xảy ra tiếp theo Tôi phải xem phần còn lại của mùa bóng như thế nào.

bóng đá 24h nhận định

Theo truyền thông, Alexander-Arnold đang chuẩn bị đặt bút ký hợp đồng tài trợ lên tới 1 6 triệu bảng/năm với hãng Under Armour Với hợp đồng này, hậu vệ trẻ người Anh sẽ kiếm được tới 6.4 triệu bảng trong 4 năm tới, và đây là bản hợp đồng tài trợ cao nhất mà một cầu thủ Anh nhận được lúc này chỉ sau mỗi Harry Kane.bóng đá 24h nhận địnhTại Liverpool, hợp đồng này cũng sẽ giúp Alexander-Arnold trở thành một trong những cầu thủ có thu nhập cao nhất, vượt cả Van Dijk.

bóng đá 24h nhận địnhTuy nhiên nhiều khả năng Alexander-Arnold sẽ sớm bị trung vệ người Hà Lan vượt mặt với bản hợp đồng tài trợ kỷ lục sắp được ký kết từ Puma trong thời gian tới.Van Gaal: "Man Utd không phải là một CLB bóng đá"Fan Man Utd: Cậu ấy rẻ, giỏi hơn cả Sancho Trong mùa giải năm bóng đá 24h nhận địnhnay, Trent Alexander-Arnold đang để lại rất nhiều ấn tượng nhớ khả năng lên công về thủ rất toàn diện của mình.

Ngôi sao trẻ của nước Anh được đánh giá rất cao với những tạt bóng rất tốt, cũng như những quả sút phạt có độ xoáy rất khó chịu.

Mùa này Trent Alexander-Arnold cũng đã có được 1 bàn và 6 đường kiến tạo tại Premier League Video tài năng của Trent Alexander-Arnold.bóng đá 24h nhận định

Nhiều phương tiện truyền thông Ý:

bài báo trước:BEMAGI
bài viết tiếp theo:2 Heroes & Monsters: 2 players